Sunday, October 5, 2014

#7 Bitch Face



ท่าน

กำลังประสบกับปัญหา อยู่เฉยๆ คนก็มองว่าท่าน หน้าหยิ่ง ใช่หรือไม่



..คือ ผม ไม่มีอะไรมานำเสนอครับ และผมก็ไม่ใช่รายการทีวีขายตรง

คืองี้ครับ

มันมีคนอยู่กลุ่มนึงในสังคม ที่เขามีปัญหาที่แก้ไม่ตก เป็นที่น่ากังวลใจ ภาครัฐก็ยากที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยกันบรรเทาความเดือดร้อนในส่วนนี้ ..ท่านเอง อาจจะหัวเราะกระหยิ่มยิ้มย่องอยู่ในใจ ว่าอันตัวเรานี้ carefree ไร้ซึ่งปัญหา -- Life is simple

เดี๋ยวก่อนเลย ท่านเอง อาจไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่านี่มันคือปัญหาระดับเมืองหลวงของท่านเลย เพียงแต่ท่านมีวิธีแก้ตลอดมา โดยที่มันเป็นไปโดยอัตโนมัติ และท่านก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับมันเท่าไร


วันนี้ ผมจะทำตรงข้ามกับรายการทีวีขายตรงครับ ผมไม่ได้มาช่วยแก้ปัญหา

แต่ผมจะมานำเสนอปัญหาให้ท่าน


RUSHING UNDIRECT TV -- ขอเสนอ  อาการ Bitch Face








บิทช์เฟซ

หรือทรัพย์ทางการเพียทย์ เรียกว่า 'ทำหน้าเป็นแม่ดอก...จำปา'
หรือ ทำหน้า e-flower นั่นแหล่ะครับ


ตามแหล่งข้อมูลอ้างอิงจาก UrbanDictionary.com นั่น ให้คำบรรยายสรรพลักษณะนี้ไว้ว่า

"ใครก็ตาม จะต้องตายภายในเจ็ดวัน"



เฮ้ย.. เดี๋ยว .. ไม่ใช่ The Ring เอาใหม่ -- เทค 2

ตามแหล่งข้อมูล แจงอัตลักษณ์ของอาการนี้ไว้ว่า
"Any person whose face makes them seem like they're a bitch."

แปลความได้ว่า
ผู้ที่มีใบหน้าอันทำให้เขาหรือเธอ แลดูจะเป็น e-flower(s)

:: ตัวอย่างการใช้งาน

Person A: @*$!3Y looks like such a bitch.
มนุษย์ A: e hum นั่น แลดูจะร้ายๆ มารๆ ยังไงๆ อยู่

Person B: No, shes not. Her face just looks like that, she has a bitch face. Shes actually really nice.
มนุษย์ B: เฮ้ย ไม่ -- จริงๆ หน้ามันก็เป็นอย่างงั้นเอง หน้าออกแนว Bitch face -- ยัยนั่นออกจะนิสัยดีนะ จริงๆแล้ว



คือ ..ฮะ -- เป็นที่รู้กันดีอยู่ ว่าเรื่องหน้าตา มันไม่เข้าใครออกประตูไหน
ว่าแต่ตัวคุณเองเหอะ .. มีปัญหาหน้า bitch face หรือเปล่าครัชฒ์

..เรื่องของเรื่อง จะบอกว่า ผมมี ..เวลาผมนั่งคิดอะไรเพลิน มันมีคนมองว่าผมหยิ่งทุกที ..ก็อยากจะประกาศว่า 'เฮ้ย.. กูไม่หยิ่ง หน้ากูเป็นงี้ แถมกูยังขี้อายอีก ห่าน'

ก็ ลองสัมผัสกันดูก่อนครับ เราจะรู้ว่าเบื้องลึก ใครเป็นอย่างไร ..ไอ้คนที่ดูทีแรกว่านิสัยไม่ดี เอาเข้าจริงๆ อาจจะคบไม่ได้เลยก็ได้นะครับ

#มึงจะพูดทำไม (<-- ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่าน link นี้)

>> ฝากคอมเม้นต์แลกเบอร์โทร !

โปรดบอกความนัยกับผม